Cảm ơn quý vị đã ghé thăm blog! Chúc quý vị có giây phút vui vẻ!

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Khi thằng ăn cướp muốn đi kiện thằng ăn cắp ...

Bài viếr hay, đúng là gậy ông đập lưng ông
  
Khi thằng ăn cướp muốn đi kiện thằng ăn cắp ...

Thằng ăn cắp nhất định là thằng Tàu Khựa, và chính nó,đã và sẽ còn ăn cắp của dân tộc VN rất nhiều, qua thằng ăn cướp là DCSVN. 

DCSVN đã cướp chính quyền, và cướp đi của dân tộc VN những quyền căn bản nhất mà dân tộc bình thường nào cũng được hường: Quyền Làm Người. 

Chúng ta chỉ mới biết, đất nước này đã mất biển đảo như thế nào qua công hàm của Thủ Tướng Phạm Văn Đồng (1958). Còn những gì VN mất qua Hội Nghị Thành Đô (1990) thì chưa được thằng ăn cắp Tàu Khựa hé mở.

Chuyện hài bây giờ là thằng ăn cướp lại muốn đi kiện thằng ăn cắp trước Tòa Án Quốc Tế, về những gì mình đã dâng hiến cho nó. Nhưng kiện với tư cách gì, và kiện như thế nào, đó là câu hỏi mà chính thằng ăn cướp còn đang ú ớ !

"Công hàm PVĐ không có giá trị pháp lý, vì năm 1958 chủ quyền các đảo Hoàng Trường Sa thuộc quyền quản lý của VNCH", đó là cái lý chính nhất của thằng ăn cướp dùng để đi kiện.

Nhưng thưa các anh Vẹm, VNCH là cái gì vậy ? VNCH đâu có trong ngôn ngữ của các anh trong suốt 20 năm chiến tranh, và ngay cả sau 40 năm sống trong hòa bình. Đối với các anh chỉ tồn tại có "Ngụy quyền" tay sai của đế quốc Mỹ , đôi khi "văn hóa" hơn thì các anh gọi đó là "chính quyền SG".

Ngụy là cái gì không thật, không có tính pháp lý, không chính danh... và một khi đã không thật, không chính danh, thì lấy tư cách gì mà miền Nam chúng tôi có quyền hành để quản lý HS TS ??

Cái "chính quyền SG" mà các anh đât tên trong suốt 60 năm nay, theo đúng nghĩa các anh dùng, thì nó chỉ co cụm chung quanh SG, làm gì đại diện cho toàn miền Nam bao gồm luôn cả biển đảo thiêng liêng, phải không các anh ??

Đấy, chẳng ai khác, chính các anh đã mắc khúc xương VNCH do chính lối hành xử của các anh..

Các anh là những con người không được học nhiều để hiểu biết về pháp lý quốc tế, những luật lệ của thế giới văn minh loài người. Các anh đã quen hành xử chỉ qua mã tấu, dao găm và súng đạn. Đùng một cái bị thằng ăn cắp nó bạt tai vào mặt, thì la hoảng, mà chẳng biết chính các anh là con kiến đi kiện củ khoai ..

Lịch sử là khoa học, là những sự kiện có thật, đâu phải là những văn bản tùy tiện được ghi chép của những người thắng trận hung hăng như các anh ! Tòa án quốc tế đâu có xét xử theo kiểu lý giải của các anh.

Họ sẽ hỏi các anh, các anh định nghĩa VNCH là gì. Họ sẽ hỏi các anh về Hiệp Định Paris, đó là Hiệp Định hòa bình, để người dân có cơ hội chọn một chính thể cho miền Nam qua bầu cử, hay đó là hiệp định chiến tranh, cho phép các anh dùng vũ lực, với sự tiếp sức của 13 nước CS, để chiếm đoạt miền Nam, bức tử VNCH ?

Từ từ rồi mọi việc sẽ được phơi bày ra ánh sáng, và mọi văn kiện mà chính bàn tay các anh đã ký vào, từ hiệp định Geneve, công hàm PVĐ, hiệp định Paris, sự ra đời của CHXHCN VN mà quốc ca, quốc kỳ không thay đổi từ thới VNDCCH đến nay, sẽ được thảo luận nghiêm túc.

Các anh là những tên ăn cướp nhưng không có trí tuệ. Các anh đã bị thằng ăn cắp Tàu Khựa khôn ngoan xảo trá quỷ quyệt cho vào thòng lọng từ năm 1930 đến nay.

Nói tóm lại: dân tộc VN nhất định sẽ đòi bằng được những gì thằng ăn cắp TQ đã lấy mất qua Tòa Án Quốc Tế, nhưng kẻ đại diện không phải là những thằng ăn cướp. Cái mà VN cần lúc này, là một Quốc Hội, một Chính Phủ đại diện cho ý chí của 90 triệu người Việt. 

Một Quốc Hội, một Chính Phủ thật sự do dân bầu lên, đổi quốc kỳ và quốc ca, dám nhìn lại lịch sử, nhìn lại cuộc chiến phi nghĩa và phi pháp, nhìn lại VNCH, dám nhận trách nhiệm đại diện quyền lợi dân tộc trước quốc tế, thì mới hy vọng đòi lại những gì thằng ăn cướp đã dâng cho thằng ăn cắp.

Còn VC, thì VN đã và sẽ còn mất rất nhiều qua cái thằng đồng chí "4 tốt 16 chữ vàng" !


Không có nhận xét nào: